ബെംഗളൂരു: കെംപെഗൗഡ ഇന്റർനാഷണൽ എയർപോർട്ടിന്റെ (കെഐഎ) സെക്യൂരിറ്റി ഹോൾഡ് ഏരിയയിലുണ്ടായ തിരക്ക് തിങ്കളാഴ്ച ആഭ്യന്തര ചെക്ക്-ഇൻ വൈകുന്നതിനും യാത്രക്കാരുടെ രോഷത്തിനും കാരണമായി. സെൻട്രൽ ഇൻഡസ്ട്രിയൽ സെക്യൂരിറ്റി ഫോഴ്സ് (സിഐഎസ്എഫ്) ഉദ്യോഗസ്ഥർ നടത്തിയ പരിശോധനകൾ രാവിലെ ഒരു മണിക്കൂർ വൈകിയതായി കെഐഎ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്ന ബെംഗളൂരു ഇന്റർനാഷണൽ എയർപോർട്ട് ലിമിറ്റഡ് (ബിഐഎഎൽ) പറഞ്ഞു.
നീണ്ട ക്യൂവിൽ കുടുങ്ങിയ ചില യാത്രക്കാർ കാലതാമസത്തെക്കുറിച്ച് ട്വീറ്റ് ചെയ്യുകയും “കെടുകാര്യസ്ഥത” ആരോപിക്കുകയും ചെയ്തു. യാത്രക്കാർ ജനക്കൂട്ടത്തിന്റെ വീഡിയോകൾ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും അധികാരികളിൽ നിന്ന് മെച്ചപ്പെട്ട പരിഹാരം തേടുകയും ചെയ്തു, ആശങ്കകൾ പരിഹരിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പുനൽകിക്കൊണ്ട് എയർപോർട്ട് ഓപ്പറേറ്റർമാർ ട്വീറ്റുകൾക്ക് മറുപടി നൽകി. ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്ത് പുറപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ് വിമാനത്താവളത്തിൽ എത്തിയിട്ടും തങ്ങളുടെ വിമാനങ്ങൾ നഷ്ടമായതായി ചില യാത്രക്കാർ അവകാശപ്പെട്ടു.
വിമാനം വൈകിയതിനാൽ മാത്രമാണ് തനിക്ക് മുംബൈയിലേക്കുള്ള വിമാനത്തിൽ കയറാൻ കഴിഞ്ഞതെന്നും 8.20നുള്ള വിമാനത്തിനായി സഹപ്രവർത്തകനോടൊപ്പം 6.15ന് അദ്ദേഹം വിമാനത്താവളത്തിലെത്തി. അസാധാരണമായ തിരക്ക് ഞങ്ങൾ കാണാനിടയായി. നിലവിളികളും ആക്രോശങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു, ഉത്തരം നൽകുന്ന ഒരു എയർപോർട്ട് പ്രതിനിധിയെ എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ലന്നും ,നഗരത്തിലെ ഒരു ഐടി കമ്പനിയിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന ശ്രീറാം പറഞ്ഞു.
KIA യ്ക്ക് കൂടുതൽ ചെക്ക്-ഇൻ കൗണ്ടറുകൾ സ്ഥാപിക്കേണ്ടതുണ്ടെന്ന് എയർലൈൻ വ്യവസായത്തിലെ ഒരു സ്രോതസ്സ് പറഞ്ഞു. ചെക്ക്-ഇൻ ചെയ്യുന്നതിനുമുമ്പ് തിരക്കേറിയ സ്ഥലത്ത് നാവിഗേറ്റ് ചെയ്യുന്നത് മുതിർന്ന പൗരന്മാരെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഭയപ്പെടുത്തുന്നതാണ് എന്നും, അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ജനക്കൂട്ടത്തെ നിയന്ത്രിക്കാൻ സിഐഎസ്എഫ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ അവിടെ ഇല്ലാതിരുന്നതിനാൽ യാത്രക്കാരുടെ ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഉത്തരമില്ലായിരുന്നു. ഏകദേശം 8.25 ഓടെയാണ് ഞങ്ങൾ വിമാനത്തിൽ കയറിയതെന്നും ശ്രീറാം പറഞ്ഞു.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.